CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

news-image

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

1.    Đối tượng và phạm vi vận chuyển

  • Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua app INOCHI
  • INOCHI sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc

2.    Hình thức vận chuyển

A.    Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

  • Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua app INOCHI
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng. 
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

C.    Giao hàng thông qua dịch vụ GHTK.VN

  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
  • Thời gian giao hàng Từ 1 đến 2 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết).. đối với các thành phố lớn. Ở các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ kéo dài từ 3 đến 5 ngày.
  • Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

D.    Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

  1. Khi đơn hàng đã xác nhận, sản phẩm vẫn chưa được gửi đi. 
  2. Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
  • Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
  1. Phân định trách nhiệm

Quyền hạn của INOCHI:

1. Được đảm bảo bí mật thông tin riêng và an toàn đối với chuyển phát thư: bưu kiện; kiện, gói hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

2. INOCHI quyền đòi bồi thường tổn thất xảy ra trong quá trình chuyển phát tài liệu, hàng hóa.

3. INOCHI quyền đơn phương thay đổi đối tác trong trường hợp GHTK không đáp ứng yêu cầu chuyển phát của INOCHI phải thông báo trước cho GHTK 15 ngày.

Trách nhiệm quyền hạn của GHTK:

1. GHTK nhận chuyển phát tài liệu, hàng hóa cho INOCHI từ địa điểm nhận đến địa điểm phát do INOCHI yêu cầu.

2. Hình thức nhận: GHTK đến nhận tài liệu, hàng hóa tại địa điểm do INOCHI yêu cầu.

3. Đối với hàng hóa gặp phải rủi ro y ra mất mát, hư hỏng sau khi chứng minh lỗi hoàn toàn thuộc về GHTK, thì GHTK sẽ bồi thường cho INOCHI. Thiên tai, tai nạn,... thì GHTK sẽ thông báo cho INOCHI và 2 bên sẽ cùng thống nhất cách giải quyết.

4. GHTK chịu trách nhiệm kiểm tra thông tin chủ hàng, người nhận đầy đủ, trùng khớp với thông tin đặt chuyển phát, yêu cầu INOCHI đảm bảo tính hợp pháp của hàng hóa và đảm bảo chứng từ liên quan đến nguồn gốc hàng hóa, đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

5. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại về dịch vụ của INOCHI.

6. Cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng cho INOCHI khi INOCHI yêu cầu (khi INOCHI đảm bảo các điều kiện xuất hóa đơn của GHTK)

 

 

 

 

Chia sẻ
Chat